Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

on Leave a Comment

Empoli đối đầu Juventus 02/11 00:00 (Serie A)

M88 - Tin bóng đá quốc tế

Sau chuỗi thành tích ấn tượng với 14 trận toàn thắng, ngay ở vòng đấu trước bất ngờ Juventus bị Genoa hạ gục với tỷ số 1-0. Cú ngã ngựa đó đã khiến Juventus mất đi danh hiệu là kẻ bất bại tại Serie A. Tin rằng thất bại đó đã ảnh hưởng không hề nhỏ đến tinh thần các cầu thủ Juventus. Vì vậy ngay lúc này đây Juventus cần 1 chiến thắng để quên đi cú sảy chân đó, vực dậy tinh thần trước khi chuẩn bị bước vào những trận cầu cẳng thẳng cả ở Serie A lẫn Champions League.



Khi chỉ phải gặp Empoli dù đá sân khách nhưng cơ hội để Juventus có 1 chiến thắng tưng bừng cách biệt là rất lớn. Ngoài sự chênh lệch đẳng cấp, tiếng nói lịch sử còn đang ủng hộ Lão bà trong chuyến hành quân đến làm khách trước Empoli đêm nay. Con số thống kê đã chỉ ra rõ thắng lợi đã thuộc về Juventus tới 7 trận sau 10 trận đụng độ gần nhất với Empoli.

Nếu nói rằng dưới thời Allegri, “Bầy ngựa vằn” yếu bóng vía trên sân khách cũng không sai. Empoli yếu hơn hẳn nhưng nên nhớ rằng trong quá khứ Juventus không thắng 3 trong số 4 lần gần nhất tới san của họ và sắp tới cùng lắm đội khách cũng chỉ thắng sát nút.



Tin bên lề việc soi keo bóng đá

Empoli: Guarente và Sepe bị thương.
Juventus: Barzagli, Caceres, Pepe và Evra chấn thương.

Empoli hiện phải đứng vị trí thứ 17 ở BXH và hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 1 điểm.
Thống kê kèo Châu Á Juventus thắng 6/10 và đó cũng là con số Empoli thắng kèo

Chọn tip bong da:Juventus

Đọc nội dung có liên quan ở link vao m88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.